การตลาดออนไลน์ไม่ใช่แค่การขายเพียงอย่างเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ Digital Factory ช่วยให้เวิลด์แก๊สขายได้ คือ การทำให้แบรนด์ติดตลาดบนโลกออนไลน์ และนี่คือผลงานของเรา
มุ่งมั่นให้บริการด้านการตลาดออนไลน์ที่ทันสมัย สร้าง Brand Awareness ทำให้ Mitsubishi Heavy Duty เจาะกลุ่มเป้าหมายและความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
เมื่อหัวใจหลักของ Conversion ทาง Digital Factory จึงเข้ามามีส่วนช่วยปรับปรุงแนวทางการตลาดหรือการโฆษณาต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพตรงใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
แบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จ จากการสร้างแบรนด์ Awareness เพิ่ม Engagement ให้ทาง ธอส. เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านช่องทาง Media Online ได้อย่างตรงจุด
ช่วยสร้างอิทธิพลทางความคิดและตัดสินใจต่อกลุ่มเป้าหมาย ด้วย Influencer Marketing เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาออนไลน์ และช่วยปลดล็อกความสำเร็จให้กับ Lyo
วางแผนกลยุทธ์ผลักดันแคมเปญให้ทะลุเป้าแบบก้าวกระโดดกว่าที่เคย เพื่อตอกย้ำความสำเร็จด้านผู้นำการผลิตและจำหน่ายสินค้านวัตกรรม เพื่องานก่อสร้าง ด้วยมาตรฐานสากล
เล่าเรื่องผ่านคอนเทนต์ให้โดนใจ ดึงความสนใจของผู้คนได้มากขึ้น เพื่อเกิดการรับรู้ของ Bangkok Bank เป็นวงกว้าง ในการสร้างภาพจำของแบรนด์และบริการให้ผู้คนรับรู้
สร้างการรับรู้แบรนด์ Nivea ให้รู้จักในวงกว้างด้วย Micro Influencer เพื่อจุดประกายการเล่าเรื่องในรูปแบบใหม่ๆ และเกิดการแชร์กับผู้ติดตามให้เข้ามามีส่วนร่วมต่อคอนเทนต์
รังสรรค์ Artwork สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับ JBL โดดเด่นในทุกมุมมอง พร้อมสะกดทุกสายตาตั้งแต่แรกเห็น บ่งบอกตัวตนของแบรนด์โดยไม่จำเป็นต้องบอกผ่านโลโก้
สร้างกลยุทธ์การตลาดจาก KOL ที่มีอิทธิพลและความน่าเชื่อถือบนโลกออนไลน์ พร้อมสัดส่วนของการสื่อสารแบบปากต่อปากทางการตลาด เพิ่มขึ้นกว่า 20% ในช่วงเปิดตัว
ทริคลับที่ช่วย ERB ดัน Search Volume ให้เพิ่มขึ้นถึง 600% Engagements กว่า 30,000 และ Impressions ถึง 2.9 M เพื่อผลลัพธ์ทางยอดขายให้ธุรกิจเหนือกว่าคู่แข่ง
ช่วยสร้างกลยุทธ์ในการทำงาน เพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มประสิทธิภาพการโฆษณาออนไลน์ที่ใช้จ่ายกับอินฟลูเอนเซอร์ ให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสเข้าถึงสินค้าและบริการของ Alese
สร้างเป้าหมายทางการตลาดในระยะยาว เชื่อมต่อความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ระบุกลุ่มเป้าหมายเฉพาะที่มีโอกาสสูงที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซินเจนทาบนแพลตฟอร์มไลน์
สร้างเนื้อหาและอาร์ตเวิร์ค ด้วยรูปแบบ Organic Reach ที่เพิ่มขึ้น 17% เพื่อสื่อสารเกี่ยวกับแอปและเพิ่ม Conversion ผู้ใช้ใหม่ถึง 22% สำหรับ Page Facebook ให้น่าจดจำ
ดูแลและปรับปรุงเว็บไซต์ให้มีความทันสมัย เพื่อดันอันดับเว็บไซต์ให้แสดงผลได้ดียิ่งขึ้น พร้อมวางแผนระบบและขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพ
เพิ่มยอดลงทะเบียนและ Conversion สำหรับผู้ใช้ใหม่ที่มากถึง 40% นับตั้งแต่ร่วมมือกับ Digital Factory ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่เพิ่มโอกาสช่วยดันยอดขาย Elements Clinic ให้สูงขึ้น