year
2022
project details
Aetna อลิอันซ์ อยุธยา แบรนด์ประกันชั้นนำของประเทศไทย เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอลิอันซ์ซี่งเป็นกลุ่มบริการทางการเงินชั้นนำระดับโลก โดยมีจุดยืนในการเป็น "ประกันที่กล้าบอกเงื่อนไข" โดยทำให้เรื่องประกันให้เป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตรงไปตรงมา
Background - Conversion ลดลงอย่างมากก่อนเข้าร่วม Digital Factory
Objective - ช่วยเหลือปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และวิเคราะห์ Customer Journey และนำข้อมูลในแต่ละ Funnel มาวิเคราะห์ เพื่อระบุปัญหาให้ถูกจุดในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าเกิด Conversion มากที่สุด
Responsibility
- สร้างเนื้อหาสาระต่างๆ และเป็นผู้ดูแล (Admin) ของเพจให้กับ Aetna เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจหรือองค์กร ผ่านการสื่อสารในช่องทางต่าง ๆ
- สร้าง Conversion ออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียและ SEM เพื่อตอบสนองต่อโฆษณาหรือโพสต์บนโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการคลิกเข้ามาดู การกดถูกใจ การสมัครสมาชิก หรือการสั่งซื้อ
Result :
การแสดงผล (Impressions) มากถึง 12 M | เพิ่มการเข้าถึง 8M | 7,321 New Conversion | อัตราส่วนระหว่างยอดจำหน่ายสินค้าตามจริง (Conversion rate) 8%
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor