year
2020
project details
ERB เอิบ แบรนด์สกินแคร์ โปรดักซ์สัญชาติไทย เป็นผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ โดยใช้สูตรตำรับชาววังของคนไทยโบราณ เป็นยี่ห้อที่ขายวิถีชีวิตและความเชื่อแบบไทยๆ ประกอบไปด้วย กลุ่มโฮมสปา สกินแคร์ อุปกรณ์อาบน้ำ และน้ำหอม ที่โดดเด่นด้านกลิ่นอโรมาเธราปีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของ ERB
Background - Lockdown มีผลกระทบโดยตรงต่อผู้บริโภค เพราะการที่ต้องปิดร้านค้าต่างๆ รวมถึงการที่ผู้บริโภคไม่สามารถออกไปช้อปปิ้ง เมื่อเทียบกับก่อน Covid-19 Erb จึงตัดสินใจทบทวนใหม่ เพื่อเข้าสู่การตลาดออนไลน์บนช่องทางโซเซียลมากยิ่งขึ้น และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย
Objective - ต้องการเพิ่มผู้เยี่ยมชม สร้างการซื้อซ้ำ กลับมาใช้บริการบ่อยขึ้น และให้ความรู้แก่ผู้เยี่ยมชมร้านค้าใหม่เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศ
Responsibility - เปิดตัวโปรโมชั่นลับคนข้ามเพศด้วย Facebook Prism / เปิดตัวโปรโมชั่นลับสำหรับสมาชิก Erb / สร้าง Buzz ทั่วทั้ง Twitter
Key Results :
ปริมาณการค้นหาเพิ่มขึ้น 600% | การมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นถึง 30,000 | ยอด Impression เพิ่มขึ้น 2.9 M
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor