รับจ้างรีวิวสินค้า Influencers & KOLs Marketing
โปรโมตแบรนด์ผ่านผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์
สร้างผลลัพธ์ทางการตลาดที่เหนือกว่า ให้แบรนด์แข็งแกร่ง และผลตอบแทนที่วัดผลได้จริง
ด้วยกลยุทธ์การตลาด Infuencer & KOLs บุคคลที่มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ในไทย มีผู้ติดตามและผู้คนให้ความสนใจ
บนแพลตฟอร์มยอดนิยม เช่น Facebook, Instagram, Youtube, X (Twitter) และ Tiktok
เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ดึงดูดกลุ่มลูกค้า สร้างยอดขาย และสร้างการรับรู้แบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
ปลดล็อกการตลาดยุคใหม่ไปกับการเฟ้นหา Influencers & KOLs ที่ใช่สำหรับคุณ
กับผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ อันทรงพลัง ที่พร้อมการขับเคลื่อนธุรกิจ ยอดขาย
และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์อย่างก้าวกระโดด ด้วยการตลาดที่กำลังมาแรง
และสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ได้จริง เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายแล้ว
ถือว่าคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้อย่างแน่นอน
Influencer & KOLs มีกี่ประเภท
ผู้นำทางความคิด เชี่ยวชาญเฉพาะด้านบวกกับความชำนาญริวิวสินค้า การเงิน การลงทุน เทคโนโลยี ไอที และอื่น ๆ อีกมายมายในไทย
เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ จากประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่เคยผ่านการทำงานด้านนี้มาโดยเฉพาะ
จำนวนผู้ติดตาม
1,000,001 – 5,000,000 คน
ปั้นแบรนด์ให้ปัง ไปกับ “Mega Influencer”
กลุ่มคนดังที่มีอิทธิพลระดับสูงสุด มากความ
สามารถในหลากหลายด้าน ด้วยกลยุทธ์เพิ่ม
การรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ สินค้า หรือบริการ
ให้เป็นที่รู้จักในชั่วพริบตา ร่วมสัมผัส “Mega
Influencer” สร้างปรากฏการณ์ ที่จะปลุก
กระแสความนิยม ดึงดูดลูกค้า และสร้าง
ยอดขายให้คุณแบบทวีคูณ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จำนวนผู้ติดตาม
500,001 – 1,000,000 คน
กลยุทธ์การตลาด "Macro Influencer"
กลุ่มคนดังที่มีอิทธิพล ช่วยสร้างการรับรู้
ได้เป็นอย่างดี มีความเป็นมืออาชีพและ
มีสไตล์ที่ชัดเจน มาสัมผัสพลัง "Macro
Influencer" กับกลยุทธ์การตลาดที่ช่วย
ให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่ ปิดการ
ขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จำนวนผู้ติดตาม
50,001 – 500,000 คน
ผู้ที่มีจำนวนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียระดับ
กลางสามารถสร้างความสัมพันธ์แบบ
ใกล้ชิดกับผู้ติดตาม ด้วยระดับมืออาชีพ
สร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ สร้าง
Brand Awareness ได้เป็นอย่างดี
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จำนวนผู้ติดตาม
10,001 – 50,000 คน
กลยุทธ์ "Micro Influencer" เพื่อนรู้ใจที่ช่วย
บอกต่อ เมื่อเจอของดี ด้วยการสร้างความ
รู้สึกใกล้ชิด เป็นเหมือนเพื่อน พี่ น้อง แชร์
ประสบการณ์จริงและบอกต่อสิ่งดี ๆ ให้แบรนด์
ของคุณ ช่วยดึงดูดใจลูกค้า เจาะกลุ่มเป้าหมาย
ได้อย่างแม่นยำ สร้าง Engagement สูง ให้ผู้
ติดตามมีส่วนร่วม พร้อมผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จำนวนผู้ติดตาม
1,001 – 10,000 คน
กลุ่มคนธรรมดาที่สร้างรายได้จากการรีวิว
มีผู้ติดตามไม่เกิน 10,000 คน แต่มีพลัง
ในการโน้มน้าวใจสูง ! ด้วยคอนเทนท์เฉพาะ
ทาง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงจุด คุ้มค่า
ประหยัดงบประมาณ แต่ได้ผลลัพธ์เกินคาด
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
พร้อมหรือยัง?
พร้อมหรือยัง?
ที่จะก้าวไปสู่อีกขั้นกับกลยุทธ์
Influencers & KOLs Marketing
ให้สำเร็จตามเป้า
---
จ้างอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer)
ในราคาที่คุณเลือกได้
ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านกลยุทธ์
พร้อมให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
กระบวนการทำงานที่ช่วยยกระดับแบรนด์คุณ “ สู่ความสำเร็จ ”
Powered by Froala Editor
ผู้นำทางความคิด เชี่ยวชาญเฉพาะด้านบวกกับความชำนาญริวิวสินค้า การเงิน การลงทุน เทคโนโลยี ไอที และอื่น ๆ อีกมายมายในไทย
เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ จากประสบการณ์ตรงจากผู้เชี่ยวชาญที่เคยผ่านการทำงานด้านนี้มาโดยเฉพาะ
วางกลยุทธ์ในการเลือก
Influencer ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย
แนะนำ Influencer และ KOLs ตามวัตถุประสงค์ที่แบรนด์
หรือธุรกิจคุณต้องการ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จัดหา Influencer & KOLs ให้ตรงตาม
Objective อย่างมีคุณภาพ
หา Influencer & KOL ที่ตรงกับเป้าหมายและ
มีคุณภาพของแบนด์ เพื่อความสำเร็จของแคมเปญ
การตลาดให้มีประสิทธิภาพ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
หา Direction สำหรับ Influencer เพื่อนำเสนอ
สิ่งที่แบรนด์ต้องการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย
ศึกษาวัตถุประสงค์ของแบรนด์ กลยุทธ์การตลาด และกลุ่ม
เป้าหมาย วิเคราะห์พฤติกรรม ความสนใจ และความต้องการ
ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อเข้าใจจุดยืนของแบรนด์
(Brand Positioning) และข้อความที่ต้องการสื่อสาร
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
วิเคราะห์ผลลัพธ์และเปรียบเทียบ
กับเป้าหมายที่กำหนดไว้
วิเคราะห์ผลลัพธ์และเปรียบเทียบกับเป้าหมายที่
กำหนดไว้ มั่นใจได้ว่าแคมเปญ Influencer Marketing
ของคุณ จะประสบความสำเร็จ
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
จากประสบการณ์การทำงานของเรา
เราได้รับคำถามที่เกี่ยวข้องกับการบริการมากมาย
โดยคำถามที่พบบ่อยมีดังนี้
Influencer คือ บุคคลที่มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียลมีเดีย เป็นผู้ที่ผู้คนติดตามและให้ความสนใจ
มีจำนวนผู้ติดตาม (Follower) มากมายซึ่งมีหน้าที่หน้าที่ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ดึงดูดใจ
ดึงดูดความสนใจ และโน้มน้าวใจผู้ติดตาม
Powered by Froala Editor
Powered by Froala Editor
อินฟลูเอนเซอร์สามารถแบ่งออกเป็น 5 ระดับ หลักๆ ดังนี้
นาโนอินฟลูเอนเซอร์ (Nano Influencer) : มีผู้ติดตาม 1,000 - 10,000 คน มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้ติดตาม มีความน่าเชื่อถือสูง เหมาะกับการทำการตลาดแบบเฉพาะกลุ่ม
ไมโครอินฟลูเอนเซอร์ (Micro Influencer) : มีผู้ติดตาม 10,000 - 50,000 คน มีอิทธิพลต่อผู้ติดตาม เหมาะกับการทำการตลาดแบบเจาะกลุ่ม
มิดเทียร์อินฟลูเอนเซอร์ (Mid-tier Influencer): มีผู้ติดตาม 50,000 - 250,000 คน มีอิทธิพลต่อผู้ติดตามในวงกว้าง เหมาะกับการทำการตลาดแบบ mass reach
แมคโครอินฟลูเอนเซอร์ (Macro Influencer) : มีผู้ติดตาม 250,000 - 1,000,000 คน เป็นกลุ่มที่รู้จักในวงกว้าง เหมาะกับการทำการตลาดแบบ Mass Reach และสร้างการรับรู้แบรนด์
เมกะอินฟลูเอนเซอร์ (Mega Influencer) : มีผู้ติดตามมากกว่า 1,000,000 คน กลุ่มนี้เป็นที่รู้จักในระดับประเทศ เหมาะกับการทำการตลาดแบบ Mass Reach และสร้างการรับรู้แบรนด์
Powered by Froala Editor